Lèo tèo khách Ghi nhận của PV tại thị trường Hà Nội, các siêu thị điện máy và các cửa hàng bán lẻ trên phố Hai Bà Trưng (Hoàn Kiếm)...



Mua 1 bộ âu phục, được tặng miễn phí 2 bộ âu phục, 2 áo sơ mi, 2 cà vạt lụa và một smartphone Android.



Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã trở thành cơ hội vàng cho các doanh nghiệp (DN) phát triển sản xuất, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.



Theo dự báo của Quỹ Tiền tệ thế giới (IMF), nền kinh tế thế giới sẽ tiếp tục gặp khó khăn hơn trong năm 2013.



Khó khăn trong sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp từng bước được tháo gỡ nhưng vẫn còn nhiều thách thức.



Khi kinh tế khó khăn, mọi chi tiêu được thắt chặt thì việc mua sắm của người dân cũng phần nào thay đổi. Thời gian gần đây xu hướng mua sắm tại vỉa hè luôn thu hút được lượng khách lớn.



Mặc dù nhiều ngành sản xuất đang đối mặt với hàng tồn kho, sản xuất đình trệ, nhưng ngành bán lẻ vẫn duy trì mức tăng trưởng khá.



7 tháng đầu năm nay, cả nước xuất siêu 100 triệu USD nhưng riêng thị trường Trung Quốc lại thâm hụt 8,3 tỷ USD. Tình trạng nhập siêu bắt đầu từ 2001 đang tăng chóng mặt trong 3 năm gần đây.



Ngành bán lẻ đang phải đối mặt với không ít khó khăn, thử thách trong bối cảnh kinh tế hiện nay.



Báo cáo của Công ty Nghiên cứut hị trường định hướng cho thấy, hàng Việt Nam đang dần chiếm tỷ trọng cao trong đời sống tiêu dùng của người Việt, với 71% người tiêu dùng (NTD) tin vào hàng Việt Nam chất lượng cao.




Trang:  1  2  3  4  >  >>  
Các bài cũ hơn:


rss


Thế giới mẫu
Giới tính
Quốc gia
Đăng nhập bằng tài khoản của bạn trên Vifash


Quên mật khẩu? | Đăng ký?
Chuyên trang bảo trợ và hỗ trợ phát triển bởi:


Vifash, Copyright 2009 - 2012 Vietnam Fashion News
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Viện Nghiên cứu Da Giầy, 160 Hoàng Hoa Thám, Q. Tây Hồ, Hà Nội.
Giấy Phép Số: 200/ GP-TTĐT. Cục QL phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông Tin Và Truyền Thông.